Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Những bài thuốc chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ

Có rất nhiều loại thuốc trị thoái hóa đốt sống cổ hiện nay làm cho nhiều người hoang mang không biết sử dụng loại nào là thuốc chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ hiệu quả. Dưới đây là một bài thuốc tốt bạn có thể xem và tham khảo.

Cây lược vàng – thuốc chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ



Trong dân gian từ xưa đã lưu truyền công dụng của cây lược vàng chữa trị được rất nhiều bệnh. Trong đó cây lược vàng cũng là một bài thuốc chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ hiệu quả.
Cây lược vàng có thân màu tím, các cọng mọc ra từ thân lại hình thành một cây mới, cứ nối tiếp nhau như vậy mà sinh sản.
Cách làm: lấy cây lược vàng đi rửa sạch rồi phơi héo một chút sau đó cát nhỏ bỏ vào máy sinh tố xay nát hoặc giã vào cối. Tiếp đó hòa ít rượu để đó khoảng 15 ngày là có thể dùng được
Cách dùng: Lấy bông gòn thấm vào hỗn hợp rượu sau đó bôi vào vùng cổ đang đau nhức. Tốt nhất là bôi vào toàn vùng vai cổ. Mỗi ngày bôi 3 lần. có thể bôi thêm nếu cảm thấy đau nhiều. Sau 2 ngày sử dụng sẽ cảm thấy hiệu quả

Tỏi chữa trị thoái hóa đốt sống cổ

Tỏi chữa thoái hóa đốt sống cổ
Đun sôi 60ml dầu ăn rồi đập dập 5 củ tỏi bỏ vào cho đến khi tỏi vàng nâu (nhớ là không được để tỏi cháy đen), để cho hỗn hợp thật nguội (nếu không sẽ bị bỏng) rồi thoa lên vùng cổ bị đau, để yên trong khoảng 3 giờ. Sau đó tắm lại bằng nước ấm cho thật sạch. Cứ thực hiện trong vòng khoảng 15 ngày sẽ thấy hiệu quả của thuốc chữa thoái hóa đốt sống cổ từ thiên nhiên.
Trên đây là những bài thuốc điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ hiệu quả. Bạn chỉ cần bôi bên ngoài da để cho thuốc thấm dần vào đốt sống cổ. Rất đơn giản phải không nhưng kết quả mà nó đem lại ngoài sự mong đợi.



Chúc bạn đọc sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét