Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Bài thuốc chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng xương rồng Ba Kía

Thoái hóa đốt sống cổ đang gieo giắc nổi sợ hãi cho những ai mắc bệnh. Nó đem lại những cơn đau dai dẳng mệt mỏi. Có nhiều cách chữa bệnh nhưng nhiều người vẫn không biết cách chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng xương rồng bằng xương rồng ba kía.



Xương rồng ba kía chữa thoái hóa đốt sống cổ

Xương rồng ba khía là gì?

Xương rồng là một loại thực vật không có lá nhưng lại có gai, thân mọng nước. Có nhiều dạng xương rồi khác nhau. Có loại thì mọc ở vùng sa mạc khô cằn. Nhưng cũng có loại lại sống ở vùng nhiệt đới nóng ẩm.
Ngày nay xương rồng được trồng nhiều để làm cây kiểng là chủ yếu. Với những chiếc gai nhỏ sắc nhọn nếu bạn không cẩn thận bị đâm phải sẽ rất đau và nhức. Xương rồng nếu bạn tước nhiều nước thì nó sẽ bị úng nước, thối rễ và chết.
Trong tất cả loại xương rồng thì xương rồng ba khía được sử dụng rất nhiều nhất trong cuộc sống. Xương rồng ngoài làm trang trí, thức ăn.. thì ít ai biết là chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng xương rồng cực kỳ hiệu quả.


Xương rồng ba khía chữa thoái hóa đốt sống cổ

Bài thuốc chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng xương rồng

Nguyên liệu bao gồm:
  • 3 đọt xương rồng cắt khoảng 10cm, nên chọn đọt non, mềm trên ngọn, có màu xanh nhạt. Những vùng quê thì xương rồi ba kía dễ tìm còn thành phố thì hơi khó kiếm. Xương rồng rửa sạch, cắt lát
  • 250g cá lóc, cá lóc đồng thì càng tốt vì nó sẽ bổ dưỡng hơn cá lóc nuôi.

Cách làm: lấy dao cắt hết phần gai nhòn  của xương rồng đi, sau đó rửa sạch từng lát mỏng. Rồi thêm ít muối chà hết phần nhựa của nó, sau đó rửa sạch
Cà lóc làm sạch nhớt, đánh vẩy và bỏ đi bộ đồ lòng của nó.

Cá lóc đồng làm sạch

Cho xương rồi vào trước rồi đến cá lóc, đổ vào 1 chén nước sách đun sôi sau đó để lửa nhỏ tầm 15 phút cho cạn nước thì tắt bếp. Cá lúc này đã chính. Và nên nhớ không nên bỏ bất cứ gia vị nào vào. Lấy cá và xương rồng chia ra dùng trong ngày. Không nên để qua ngày hôm sau.
Bạn sử dụng món này trong 7 ngày liên tiếp sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Ngoài ra nên kết hợp thêm một số bài tập luyện thể dục, yoga chữa thoái hóa đốt sống cổ. Thường xuyên vận động và ăn uống hợp lý để có thể luôn khỏe mạnh

Món ăn trên đây không phải là món ăn bình thường mà còn là một bài thuốc chữa thoái hóa đốt sống cổ rất hiệu quả. Bạn hãy thực hiện cách chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng xương rồng ba khía này để vượt qua bệnh tật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét