Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Hậu quả nếu không chữa thoái hóa đốt sống cổ kịp thời

Đa số mọi người bệnh khi bệnh đến giai đoạn nặng thì mới cuống lên tìm cách chữa. Nhưng mối nguy hại của việc không chữa trị kịp thời vô cùng nghiêm trọng. Đặc biệt nếu chữa thoái hóa đốt sống cổ không đúng thời điểm sẽ có nhiều hậu quả đáng tiếc.


Hậu quả của thoái hóa đốt sống cổ


Trước tiên là những cơn đau do bệnh gây ra, một động tác nhẹ cũng có thể gây đau, thậm chí có bệnh nhân phải nằm một chỗ không cử động để chống lại các cơn đau. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hằng ngày của người bệnh.

Lâu ngày thoái hóa đốt sống cổ sẽ dẫn đến nhiều biến chứng như: rối loạn tiền đình,... khiến người bệnh lo lắng làm bệnh càng trở nặng hơn.

Nếu không chua thoai hoa dot song co [https://www.facebook.com/cachchuathoaihoadotsongco/?ref=aymt_homepage_panel] kịp thời còn có thể khiến một hoặc cả hai tay bị liệt, gây hội chứng chèn ép tủy, cổ, các dây thần kinh gây rối loạn cảm giác tứ chi, rối loạn thực vật. Thoái hóa còn làm hẹp lỗ ngang, làm hẹp động mạch đốt sống dẫn đến thiếu máu miền não sau làm cho người bệnh bị choáng váng, chóng mặt, mờ mắt và ù tai.

Cách chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng dược phẩm đã được bào chế sẵn “Kiên Tý Hoàn” của Đông y sĩ Cảnh Thiên.

Thông tin liên hệ

  • Hotline: 08 7308 7373
  • Tư vấn và đặt hàng: 0964 057 742 | 0948 823 407| 0906 909 406
  • Tại HCM: Tầng 3 Gia Thy Building, 158A Đào Duy Anh, phường 9, Phú Nhuận, HCM.
  • Tại Hà Nội: Số nhà 33 ngõ 61 Lạc Trung,Hai Bà Trưng,Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét