Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Cách chữa thoái hóa đốt sống cổ phổ biến

Thoái hóa đốt sống cổ quái ác và các biến chứng của nó gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt của người bệnh. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách chữa thoái hóa đốt sống cổ.


Thoái hóa đốt sống cổ là gì?

Theo cách hiểu khoa học thì thoái hóa cột sống cổ là hiện tượng các dây chằng dọc cổ bị viêm dày và lắng tụ canxi dẫn đến tình trạng hẹp lỗ ra của các rễ thần kinh gây tê, đau và mỏi vùng cổ bởi một số nguyên nhân như tuổi tác, công việc, sinh hoạt.
Như vậy, đây là căn bệnh xương khớp làm sa sút chất lượng cuộc sống, làm mất ngủ, mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng công việc… Nguy hiểm hơn, khi rễ thần kinh và tủy sống bị chèn ép trong thời gian dài dẫn tới thoát vị đĩa đệm cột sống. Cần điều trị ngay từ giai đoạn đầu, tránh để bị thoát vị rất khó chữa.

Cách chữa thoái hóa đốt sống cổ phổ biến hiện nay

Thoái hóa đốt sống cổ rất khó chữa trị, tuy nhiên có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu người bệnh biết áp dụng những phương pháp điều trị đúng và phù hợp.

Một vài cách chữa phổ biến:

Ở giai đoạn đầu chỉ cần ăn uống lành mạnh, vật lý trị liệu kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn là có thể khắc phục quá trình thoái hóa.
Nặng hơn một chút có thể dùng thuốc giãn cơ, giảm đau như Aspirin, thuốc tăng cường thần kinh (hoặc vitamin nhóm B), kết hợp châm cứu, bấm huyệt, dùng thuốc nam kết hợp vật lý trị liệu và chế độ ăn.
Những trường hợp bị quá nặng cần sự can thiệp của phẫu thuật.
Bài thuốc chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng dược phẩm đã được bào chế sẵn “Kiên Tý Hoàn” của Đông y sĩ Cảnh Thiên.

Thông tin liên hệ

  • Hotline: 08 7308 7373
  • Tư vấn và đặt hàng: 0964 057 742 | 0948 823 407| 0906 909 406
  • Tại HCM: Tầng 3 Gia Thy Building, 158A Đào Duy Anh, phường 9, Phú Nhuận, HCM.
  • Tại Hà Nội: Số nhà 33 ngõ 61 Lạc Trung,Hai Bà Trưng,Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét