Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Cảnh báo về tình trạng thoái hóa đốt sống cổ ở giới trẻ



Thoái hóa đốt sống cổ không còn chỉ nhắm đến người cao tuổi mà giới trẻ hiện nay cũng đã trở thành nạn nhân của bệnh. Hãy lắng nghe những cảnh bảo về thoái hóa đốt sống cổ trước khi quá muộn

1. Cảnh báo về thoái hóa đốt sống cổ ở giới trẻ

Thoái hóa đốt sống cổ là tình trạng các đốt sống cổ bị lão hóa theo tuổi tác thường gặp ở độ tuổi trung niên và người cao tuổi, tuy nhiên, đối tượng mắc bệnh đang dần có xu hướng trẻ hóa không chỉ riêng ở người già.

Lối sống bận rộn gây ra bệnh  thoái hóa đốt sống cổ
Nhịp sống hiện đại kéo theo với nó nhiều nguyên nhân gây thoái hóa đốt sống cổ các chấn thương cổ, di truyền, mất cân bằng dinh dưỡng, ngồi nhiều một chỗ và thiếu vận động.

2. Biến chứng của hiện tượng thoái hóa đốt sống cổ

Bệnh thoái hóa cột sống cổ gây ra biến chứng như rối loạn tiền đình bởi thoái hoá làm tổn thương lỗ tiếp hợp, chèn ép mạch máu cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng rối loạn tiền đình. Tiền đình là một bộ phận quan trọng của tai (gọi là ốc tiền đình), nằm ở sau màng nhĩ thuộc ốc tai (hai bên) có vai trò trong việc giữ thăng bằng tư thế, dáng bộ và các phối hợp các động tác khác của cơ thể như cử động mắt, đầu và thân mình. Rối loạn tiền đình làm cho người bệnh mệt mỏi, ăn kém, ngủ kém, lo lắng, trầm cảm, đặc biệt là người cao tuổi rất dễ bị ngã gây tai nạn.

Bệnh gây nhiều biến chứng ảnh hưởng đến cuộc sống của người bệnh
Do vị trí và đặc điểm sinh – cơ học của cột sống cổ là ở thế bất lợi của một bộ phận tương đối lỏng lẻo giữa đầu và thân nên đặc biệt dễ bị chấn thương. Chừng nào đĩa đệm cột sống chưa bị thoái hóa, khả năng đàn hồi có thể cáng đáng được chức năng thì cột sống cổ có thể vượt qua được những đụng độ, chấn thương mạnh. Vậy nhưng đĩa đệm đốt sống cổ rất dễ thoát vị do thoái hóa đốt sống cổ.
Khi gặp phải thì việc chữa bệnh không đơn giản chút nào, nhất là có chèn ép tủy sống gây bệnh đau lưng, thậm chí còn có thể gây bại liệt một hoặc hai tay, rối loạn cảm giác tứ chi, rối loạn thực vật, chèn ép rễ thần kinh, tủy hoặc gây rối loạn thần kinh thực vật (đại tiểu tiện không tự chủ).

 Điều trị bệnh bằng Đông y

Điều trị thoái hóa đốt sống cổ có thể tốn rất nhiều thời gian và công sức vì vậy chúng tôi xin giới thiệu với các bạn thuốc Kiên Tý Hoàn. Kiên Tý Hoàn là loại thuốc thảo dược điều chế bởi Đông Y Sỹ Cảnh Thiên với hơn 50 năm kinh nghiệm dựa trên kiến thức Đông y kết hợp với kiến thức “Thảo dược học hiện đại” của Mỹ. Thuốc do chính ĐYS ươm trồng và tỉ mỉ bào chế 100% các thành phần thảo dược thiên nhiên giúp tránh được các tác dụng phụ của thuốc Tây y và đã được xác nhận là chữa khỏi bệnh trước khi cần phẫu thuật.


Để hiểu rõ hơn về các bài thuốc chữa thoái hóa đốt sống cổ hiệu quả hoặc tìm hiểu thêm về Kiên Tý Hoàn Hoa Đà bạn có thể gọi đến tổng đài chăm sóc sức khỏe của chúng tôi qua Hotline: 08 7308 73 73
>>>Tìm hiểu thêm về bệnh thoái hóa đốt sống cổ: https://www.facebook.com/cachchuathoaihoadotsongco/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét