Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Chữa hôi nách bằng những mẹo đơn giản


Hôi nách là nỗi khổ tâm của nhiều người, mùi cơ thể này gây cảm giác khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt cá nhân cũng như giao tiếp với những người xung quanh.Có thế nói căn bệnh này thuộc dạng khó chữa, nhiều người đã bỏ khá nhiều tiền để chữa trị nhưng cũng không thành công. Tuy nhiên cũng có nhiều phương pháp trị hôi nách cực kỳ đơn giản bằng những nguyên liệu dễ kiếm. Các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Gừng tươi
Gừng tươi đem giã nát, vắt lấy nước cốt bôi vào nách. Hoặc thường xuyên dùng gừng tươi xát vào hố nách để loại bỏ mùi hôi nách.

Nước chanh
Trộn 1/2 cốc nước chanh với 1 cốc nước cất rồi đổ hỗn hợp vào bình xịt. Hỗn hợp nước chanh khử mùi hôi nách của bạn sẽ giúp loại bỏ mùi hôi trong 8 giờ liên tục.

Cần tây


Chiết xuất nước cần tây và pha loãng với một lượng nước tương đương. Sử dụng một miếng bông thoa hỗn hợp này lên nách. Đợi 15 phút, sau đó rửa sạch và lau khô. Làm như vậy hàng ngày bạn sẽ thấy hiệu quả trong điều trị chứng hôi nách.

Rau xà lách
Thật ngạc nhiên khi xà lách cũng nằm trong danh sách chữa mồ hôi nách phải không nào. Các bạn đã nghe đến việc dùng chanh hay gừng tươi để chữa mồ hôi nhưng lại chưa bao giờ nghe việc dùng lá xà lách vào việc này. Hãy áp dụng thử ngay cách này để có câu trả lời nhé!
Cách làm: Lấy một vài lá rau xà lách và ép ra nước. Sử dụng miếng bông gòn, bôi nước ép này lên nách. Đợi 15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

Tinh dầu bạc hà
Nhỏ một vài giọt tinh dầu bạc hà hữu cơ trong lòng bàn tay và nhẹ nhàng chà xát vào nách của bạn để khử mồi hôi nách. Tuy nhiên, nếu bị kích thích, rửa sạch ngay lập tức.

Ngoài những cách trị hôi nách dân gian, đễ hỗ trợ điều trị bệnh cần luôn giữ vệ sinh vùng nách sạch sẽ, thay quần áo hàng ngày, tránh mặc quần áo chật, nên mặc quần áo chất liệu cotton thấm mồ hôi…chúc các bạn luôn vui vẻ và có một sức khỏe thật tốt nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét