Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Các lưu ý cần nhớ cho chị em khi làm trắng da nám

Nám và tàn nhang có thể xuất hiện ở bất cứ mọi lứa tuổi và không trừ một ai. Đặc biệt khi chị em phụ nữ bước vào độ tuổi trung niên. Để giúp chị em đánh bay nám da trên mặt và có được một làn da trắng sáng, bài viết dưới đây xin được điểm qua 7 lưu ý khi chăm sóc da tại nhà.


- Tránh ánh nắng mặt trời khi ra nắng bàng cách sử dụng kem chống nắng và các biện pháp che chắn như dùng khẩu trang hay mũ rộng vành.

- Thiết lập một chế độ dinh dưỡng đầy đủ và khoa học với các loại vitamin có lợi cho da như rau xanh và các loại hoa quả dầu Vitamin C.

- Mỗi ngày nên uống khoảng 2 lít nước giúp giữ ẩm cho gia và làm tăng hiệu quả điều trị nám và tàn nhang.

- Có một chế độ làm việc và sinh hoạt hợp lý, tránh tình trạng căng thẳng kéo dài, thức khuya, buồn phiền, … bởi đây cũng là những nguyên nhân khiến làn da sạm màu.


- Tập thể dục thường xuyên hằng ngày sẽ giúp chị em có thân hình thon gọn cân đối, đồng thời còn giúp giảm căng thẳng và lưu thông khí huyết rất tốt cho da.

- Tránh sử dụng mỹ phẩm bừa bãi, nếu như bạn không chắc chắn về nguồn gốc của sản phẩm làm đẹp thì tốt nhất bạn không nên dùng.


- Đắp các loại mặt nạ từ hoa quả, dược liệu thiên nhiên có công dụng giúp làm trắng da hiệu quả và an toàn.

Ngoài ra, để làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả chị em có thể áp dụng biện pháp sử dụng viên uống trắng da SAKURA HCL, có triết xuất tự nhiên giúp làm trắng da hiệu quả mà vô cùng an toàn cho da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét