Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Tống hợp các phương pháp chữa thoái hóa đốt sống cổ

Cuộc sống làm việc và sinh hoạt bị ảnh hưởng không nhỏ khi bạn mắc phải căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách chữa thoái hóa đốt sống cổ trước khi quá muộn.
 :
Thoái hóa đốt sống cổ rất nguy hiểm.

1. Bệnh thoái hóa đốt sống cổ là gì?

Để biết cách chữa thoái hóa đốt sống cổ, chúng ta phải hiểu được bệnh thoái hóa đốt sống cổ là gì. Thoái hóa đốt sống cổ hay còn gọi là thoái hóa cột sống cổ là tên gọi của tình trạng bệnh lý thoái hóa hệ thống xương cột sống do nhiều nguyên nhân khác nhau trong công việc, lao động hoặc tuổi tác.
 :
Thoái hóa đốt sống cổ ảnh hưởng đến cuộc sống của người bệnh
Nó là quá trình bệnh lý ở các đốt sống cổ, bắt đầu bằng những hiện tượng hư khớp ở các diện thân đốt, đĩa liên đốt tới dây chằng, dần dần về sau xuất hiện hiện tượng thoái hóa, gây đau vùng cổ, nhất là khi vận động vùng cổ.

2. Cách trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ

Để chữa thoái hóa đốt sống cổ một cách hiệu quả, bạn cần phải có kiên trì đấu tranh với bệnh. Do bệnh được hình thành qua một khoản thời gian dài nên quá trình điều trị cũng yêu cầu một khoảng thời gian tương ứng. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số phương pháp điều trị phổ biến.

a. Có một chế độ ăn uống hợp lý

  • Hải sản đặc biệt là cá, tôm và các loại thực phẩm có vỏ khác là nguồn vitamin D và canxi nhiên giúp tái tạo cấu trúc xương bị tổn thương và giúp xương chắc khỏe.
 :

Hải sản giúp cung cấp vitamin D và canxi
  • Ngũ cốc không chỉ giúp tăng cường hệ miễn dịch mà còn giúp kháng sự oxi hóa và là nguồn năng lượng cho việc chữa thoái hóa đốt sống cổ. Tuy nhiên chỉ những loại ngũ cốc nguyên hạt mới có tác dụng trong việc điều trị bệnh.

 :
Ngũ cốc có tác dụng tích cực trong việc điều trị bệnh
  • Các loại rau quả có tác dụng rất tốt trong trong việc chữa thoái hóa đốt sống cổ. Cà rốt và súp lơ rất giàu các vitamin A, C và E góp phần bảo vệ và tăng dịch khớp.

 :
Tăng cường rau quả trong khẩu phần ăn rất tốt cho người bệnh

b. Vật lý trị liệu

Vật lý trị liệu tuy không hoàn toàn chữa khỏi thoái hóa đốt sống cổ nhưng giúp người bệnh chống lại các biến chứng và những cơn đau đi kèm với chúng
 :
Vật lý trị liệu góp phần không nhỏ trong việc điều trị bệnh

c. Phẫu thuật

Bạn có thể chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng phẫu thuật tuy nhiên phương pháp này không được khuyến khích và chỉ nên dùng trong trường hợp bệnh đã quá nặng

 :
Chỉ nên dùng đến phẫu thuật trong trường hợp bất khả kháng

3. Chữa trị hiệu quả bằng Đông y

Để chữa thoái hóa đốt sống cổ ngoài các phương pháp nêu ra ở trên, người bệnh còn có thể sử dụng thuốc Đông y. Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn Kiên Tý Hoàn. Kiên Tý Hoàn là loại thuốc thảo dược điều chế bởi Đông Y Sỹ Cảnh Thiên với hơn 50 năm kinh nghiệm dựa trên kiến thức Đông y kết hợp với kiến thức “Thảo dược học hiện đại” của Mỹ. Thuốc do chính ĐYS ươm trồng và tỉ mỉ bào chế 100% các thành phần thảo dược thiên nhiên giúp tránh được các tác dụng phụ của thuốc Tây y và đã được xác nhận là chữa khỏi bệnh trước khi cần phẫu thuật.

 :
Để hiểu rõ hơn về cách chữa thoái hóa đốt sống cổ, cách nhận biết và chữa bệnh hiệu quả hoặc tìm hiểu thêm về Kiên Tý Hoàn Hoa Đà bạn có thể gọi đến tổng đài chăm sóc sức khỏe của chúng tôi qua Hotline: 08 7308 73 73

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét