Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Liệu bệnh sa tử cung có di truyền không và cách khắc phục như thế nào?

“ Bệnh sa tử cung có di truyền không?” khá phổ biến nhưng không phải ai cũng biết. Cùng chuasatucung.com điểm qua vài thông tin dưới đây để có câu trả lời thích hợp nhé.
Khá phổ biến nhưng không phải ai cũng hiểu hết về bệnh sa tử cung. Song đó, một trong số những vấn đề rất được quan tâm chính là : “Liệu bệnh sa tử cung có di truyền không?”. Cùng chuasatucung.com điểm qua vài thông tin dưới đây để có câu trả lời thích hợp nhé.:
Sa tử cung là căn bệnh thường gặp ở phụ nữ do các bộ phận có trong bộ máy sinh dục tụt thấp khỏi vị trí ban đầu. Sa tử cung nặng hay nhẹ phụ thuộc vào vị trí sa xuống nhiều hay ít.
Tử cung ở tư thế gập trước, trục tử cung và âm đạo không song song với nhau nên dưới áp lực của ổ tử cung không bị sa xuống mà giữ tại chỗ. Ngoài ra, tử cung còn được giữ bởi các dây chằng và các cơ tạo thành vành đai giữ cho tử cung và cổ tử cung không bị tụt xuống, đồng thời có các tầng sinh môn giữ cho thành âm đạo không bị sa xuống.
 :
Không chỉ đối với phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai và sau sinh mới có nguy cơ bị sa tử cung, mà đối với những phụ nữ chưa sinh nhưng do thể trạng yếu, dây chằng mỏng, yếu, tử cung ở tư thế trung gian nên khi có lực mạnh tác dụng vào ổ bụng cũng dẫn đến hiện tượng sa tử cung. Còn ở những phụ nữ đã sinh đẻ nhiều lần, các dây chằng yếu, tầng sinh môn giãn mỏng hay bị rách, dưới sự tăng áp lực lên ổ bụng, dẫn đến thành âm đạo bị sa kéo tử cung cũng sa theo.
Đây là căn bệnh mắc phải chứ không phải do di truyền, có thể phòng tránh bằng cách không sinh đẻ nhiều lần, tránh để việc chuyển dạ diễn ra quá lâu, nếu tầng sinh môn bị rách nên khâu lại, tránh lao động quá sức khiêng vác các vật nặng để tránh việc tăng áp lực lên ổ bụng đột ngột.
Qua bài viết trên, Chuasatucung.com cùng các bạn đã có câu trả lời rằng sa tử cung có di truyền không cũng như nguyên nhân và cách hạn chế căn bệnh này. Hãy nhớ và đảm bảo cho bản thân có một sức khỏe thật tốt.
——————————————————–

Chữa sa tử cung bằng Đông y với thảo dược Sa tử cung – Sa ruột Hoa Đà

Sa tử cung – Sa ruột là loại thuốc thảo dược điều chế bởi Đông Y Sỹ Cảnh Thiên với hơn 50 năm kinh nghiệm dựa trên kiến thức Đông y kết hợp với kiến thức “Thảo dược học hiện đại” của Mỹ. Đây là loại thuốc được chế 100% các thành phần thảo dược thiên nhiên do chính ĐYS ươm trồng và tỉ mỉ bào chế.
 :
Ngoài dùng Sa tử cung – Sa ruột, người bệnh chỉ cần kiên trì tập luyện vật lý trị liệu cùng với chế độ ăn uống hợp lý, kiên cử các thực phẩm như: hải sản, thịt đỏ, rượu, bia, đường, thức ăn nhanh… Bệnh tình sẽ nhanh chóng thuyên giảm.
Để hiểu rõ hơn về bệnh Sa tử cung, cách nhận biết và chữa bệnh hiệu quả hoặc tìm hiểu thêm về Sa tử cung – Sa ruột Hoa Đà bạn có thể gọi đến tổng đài chăm sóc sức khỏe của chúng tôi qua số: 08 7308 73 73

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét